Hello Everybody! ^-^

 Hi.. tạo tài khoản wordpress ko khó lắm, nhưng mình vẫn chưa biết cách đổi theme thế nào cả nên hiện tại nhìn nó hơi xấu xí 1 tý.^-^.. ks cả, sau này mình sẽ cố gắng trang trí nó đẹp hơn. 

Mình chưa từng tạo tài khoản wordpress và cũng chưa từng nghe đến nó trước đây. Nếu thầy dậy môn báo mạng không “bắt” lập tài khoản thì có lẽ mình cũng chẳng bao giờ mò tới trang này ^^ ( thực ra nói là ” bắt” cũng không hẳn, nhưng bài tập trên wordpress chiếm 20% điểm cuối kỳ nên…. vì tương lai con em của tớ ^^ phải cố gắng phấn đấu.hi.. ^^). việc nghịch face book, zingme, plus360 cũng đã mất khá nhiều thời gian nhưng ksao, càng nhiều trang cá nhân càng có nhiều nơi để chia sẻ và có thêm nhiều bạn bè đúng ko..

Hiện tại thì mình chưa biết viết gì, trên đây chỉ là vài dòng tâm sự khi đến với ngôi nhà mới mang tên daothuypr3.wordpress.com

Sắp tới mình sẽ viết vài bài về đề tài báo điện tử, rất mong các bạn ủng hộ nhiệt tình nha.:))

Thank you all!!

By daothuypr3

3 comments on “Hello Everybody! ^-^

Trả lời

